Thứ Tư, 12 tháng 8, 2015

5 loại thịt chứa nhiều collagen giúp chống lão hóa da hiệu quả

Collagen là thành phần giúp chống lão hóa da hiệu quả, theo thời gian thì làn da của ta sẽ bị lão hóa khiến da xuất hiện nhiều nếp nhăn và chảy xệ. Collagen giống như một chất keo dính giúp kết nối các mô tế bào, chống lão hóa và kích thích quá trình trao đổi chất trong cơ thể. 

Dưới đây tôi xin chia sẻ với các ban 5 loại thịt chứa  nhiều collagen nhất mà bạn cần biết:

1. Cá hồi

Cá hồi là thực phẩm có hàm lượng protein, axit béo,  omega-3 cao, và vitamin D cao và hơn nữa thịt cá hồi chứa nhiều collagen đây là thành phần giúp chống lão hóa da, vì vậy việc thường xuyên bổ sung cá hồi trong chế độ ăn sẽ giúp bạn có thể làm giảm quá trình lão hóa da.

Thịt cá có màu hồng và được coi là loại cá béo chế biến được các món ăn từ cá hồi ngon và bạn có thể chế biến được nhiều món ăn hấp dẫn từ cá hồi. Đặc biệt thịt cá hồi dùng để nấu bột, hay cháo cho trẻ em là rất tốt đấy nhé!

2. Cá Ngừ
Cá ngừ là loại thực phẩm đặc biệt được ưa chuộng ở đất nước mặt trời mọc bởi những giá trị dinh dưỡng mà nó mang lại hơn nữa cá ngừ còn cung cấp một lượng collagen khá lớn làm giảm quá trình lão hóa da.

Thịt cá ngừ có màu đỏ tươi thường được dùng để làm các món nướng, gỏi cá hoặc hấp cách thủy, cá ngừ kho…

3. Cá trích
Cá trích là loại cá ít tanh, ăn rất lành, thịt trắng, ít mỡ ăn rất béo và là một trong các loại cá dễ đánh bắt nhất. 

Hơn thế nữa cá trích là thực phẩm giàu chất dinh dưỡng nó cung cấp nhiều omega-3 đây là chất đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển não bộ. Ngoài ra trong thịt cá trích còn chứa nhiều collagen giúp giảm quá trình lão hóa da.

4. Cá rô phi
Cá rô phi là nguồn giàu có của các chất dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất, trong đó có một lượng đáng kể protein, axit béo omega-3, selen, phốt pho, kali, vitamin B12, niacin, vitamin B6 và axit pantothenic.

Ăn cá rô phi chống lão hóa sớm: Selen được biết đến như là một chất chống oxy hóa, kích thích vitamin E và C, giúp nâng cao chất lượng và sức khỏe làn da của bạn. Do đó, hơn 20% selen hàng ngày mà cá rô phi cung cấp cho bạn khiến nó trở thành nguồn thực phẩm tốt để ngăn chặn lão hóa sớm.

5. Thịt gà tây
Thịt gà tây. Thịt gà tây giúp làm chậm quá trình biến đổi collagen. Trong thịt gà tây có chứ một loại protein gọi là carnosine, giúp làm chậm quá trình biến đổi collagen làm nó trở nên cứng hơn. Điều này giúp da trở nên dẻo dai, dàn hồi.

Chú ý: Việc bổ sung collagen hàng ngày trong thực phẩm chưa hẳn đã cung cấp đủ lượng collagen cần thiết giúp chống lão hóa da vì vậy tôi xin tư vấn tới bạn đọc sản phẩm thuốc chống lão hóa da Super Strength H3 - Đây là thuốc chống lão hóa da, làm đẹp da hiệu quả nhất được chị em phụ nữ tin dùng. Hotline: 096-880-5353

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét