Thứ Ba, 30 tháng 6, 2015

Cách chống lão hóa da mặt từ 7 loại thực phẩm tự nhiên

Bạn muốn làn da của mình đẹp không tì vết nhưng lại không có nhiều tiền để đến các spa làm đẹp với chi phí đắt đỏ, vậy bạn hãy tự tay làm đẹp da bằng những thực phẩm từ tự nhiên có sẵn trong thực đơn đi chợ hàng ngày của bạn, và tự tay bạn có thể làm nên các công thức làm đẹp tự nhiên đơn giản hiệu quả nhất.
1. Quả Dưa chuột
Dưa chuột chắc hẳn là quá quen thuộc và quá phổ biến đối với bạn phải không, dưa chuột đã rất nổi tiếng về việc làm đẹp da mặt với các thành phần vitamin A, B1, B2, C và các chất vi lượng như: sắt, mangan, iod. Vậy tại sao bạn không sử dụng dưa chuột để làm đẹp da mình nhỉ?
Bạn có thể dùng dưa chuột để chống lão hóa, xóa mờ nếp nhăn trên da bằng cách dùng dưa chuột rửa sạch, thái mỏng theo chiều dài đắp ngay lên mặt khoảng 20 phút, rồi lau sạch mặt bằng nước hoa hồng. Làm như vậy, bạn sẽ sử dụng hết thành phần vitamin và những chất tốt cho da trong dưa chuột.
2. Quả Chanh
Chanh không những có tác dụng tẩy những tế bào chết mà còn cung cấp cho làn da những dưỡng chất cần thiết để làn da căng mịn, hỗ trợ xoá nếp nhăn hàng ngày.
Để thực hiện làm đẹp da và làm căng mịn da bạn hãy vắt lấy nước cốt của 2 trái chanh, pha với 1 muỗng mật ong hâm cho ấm ấm rồi thoa hợp chất ấy lên mặt buổi tối, để khoảng 20 phút, rồi sau đó lau mặt thật sạch bằng nước suối, hoặc nước hoa hồng bạn nhé! Thật đơn giản mà hiệu quả phải không bạn?
3. Quả Chuối chín
Bạn rất thích ăn chuối nhưng bạn đã biết chuối cũng có công dụng làm đẹp da mặt và đặc biệt là chuối có thể chống lão hóa da mặt rất tốt đó nghe. Các dưỡng chất tiết có trong quả chuối chín làm cho tế bào da ở mặt nở ra, vì vậy, làm mặt nạ bằng chuối chín, rồi sau đó rửa mặt bằng cà chua chín sẽ giúp cho da mặt căng và tươi mát, chống lão hoá và xoá nếp nhăn.
Và khí bạn dùng mặt lạ làm đẹp da bằng chuối chín thì bạn cần lưu ý là sau khi rửa mặt bằng cà chua khoảng 5 phút, bạn phải lau mặt bằng nước ấm hoặc dầu thơm chứ tuyệt đối không rửa bằng xà phòng nhé. Đây là những lưu ý rất hữu ích để bạn có được cách chăm sóc da chống lão hoá và xoá nếp nhăn như mong muốn.
4. Cà chua và nước cốt chanh
Mặt nạ dưỡng da mặt bằng Cà chua và nước cốt chanh giúp da bạn trắng sáng nên một cách tự nhiên nhất.
Cách làm mặt nạ: Chuẫn bị hỗn hợp nước chanh và cà chua theo cách, trộn 3 giọt nước chanh cùng cà chua nghiền. Bôi hỗn hợp này lên mặt, để nó trong 20 phút và sau đó rửa sạch.
5. Lòng trắng trứng gà
Mặt nạ bằng lòng trắng trứng gà giúp cho da của bạn có thể chống lão hoá và xoá nếp nhăn rất hữu hiệu đó bạn nhé.
Cách làm mặt nạ lòng trắng trứng gà: đánh lòng trắng trứng gà lên như bông tuyết rồi dùng nước cốt dưa leo (vắt từ trái dưa leo) pha với lòng trắng trứng gà và 1 ít nước hoa hồng, rồi bôi hỗn hợp ấy lên da mặt chừng 20 phút, sau đó rửa mặt bằng nước ấm và xoa 1 chút nước hoa hồng, thế là bạn đã hoàn thành xong công việc làm đẹp da với lòng trắng trứng gà rùi nhé.
6. Bột mỳ, sữa và nước cốt chanh
Mặt nạ làm đẹp da với bột mỳ, sữa và nước cốt chanh rất đơn giản mà dễ làm mà lại có thể làm đẹp da hiệu quả.
Cách làm: Chuẩn bị 1 muỗng cà phê sữa, một muỗng bột mì và 3 giọt nước cốt chanh và sau đó bạn trộn đều hỗn hợp này sau đó bôi lên mặt và để chúng trong 15 phút trước khi rửa sạch nó bằng nước.
7. Hạnh nhân
Mặt nạ bằng hạnh nhân giúp da bạn có thể trắng sáng mịn màng một cách tự nhiên và hiệu quả bạn có thể thao tác với vài bước đơn giản sau đây:
+ Công thức 1: Ngâm một chén hạnh nhân qua đêm, xay hạnh nhân đã ngâm và trộn chúng với một nửa cốc kem. Bôi hỗn hợp này lên mặt và rửa chúng sau 20 phút rồi sau đó bạn rửa sạch mặt bằng nước ấm.
+ Công thức 2: Chuẩn bị hỗn hợp gồm một muỗng cà phê mật ong, nửa thìa cà phê dầu hạnh nhân, một muỗng cà phê sữa và một muỗng cà phê chanh. Trộn đều hỗn hợp này, sau đó bôi lên mặt trong 15 phút và rửa sạch nó bằng nước lạnh.
Và đặc biệt nếu bạn là người bận rộn và không có thời gian làm mặt nạ tự nhiên để chăm sóc cho da mình thì bạn có thể bổ sung thực phẩm chức năng làm đẹp da chống lão hóa Super Strength H3 là một sự kết hợp hoàn hảo giữa các chất bổ dưỡng hữu ích cho cơ thể như các vitamins thiết yếu, các axit amins quan trọng, các chất chiết xuất từ thảo dược và những chất có hoạt tính dược lý cao….với  tỷ lệ thích hợp phối hợp đặc biệt đã tạo ra tác dụng hợp đồng cộng hưởng giữa các thành phần dược tính trong sản phẩm H3 phát huy hiệu lực tối đa và cho kết quả vượt trội. 
Super Strength H3 - Chống Lão Hóa - Làm Đẹp Da
Holine tư vấn: 096-880-5353
Chỉ cần uống 2 viên hàng ngày vào buổi sáng trước khi ăn sẽ giúp cơ thể bạn làm giảm quá trình lão hóa, lão suy, đẩy lùi các bệnh lý tuổi già như sa sút trí tuệ, giảm trí nhớ… Bên cạnh đó Super Strength H3 cũng giúp chăm sóc làm da căng, mịn màng, tươi trẻ và hồng hào, giảm sự lão hóa của da.
Theo: Haicauhoan.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét