Chủ Nhật, 13 tháng 9, 2015

Trái ổi giúp làm đẹp da và dáng hiệu quả

Ổi là thứ quả rất phổ biến và quen thuộc ở nước ta và ổi mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe của con người như: Chăm sóc da và dáng, các bệnh về hệ tiêu hóa, tiêu chảy, kiết lỵ, táo bón, ho, cảm lạnh, huyết áp cao, trị bệnh còi xương...




1. Làm đẹp da

Trong ổi có chứa nhiều Vitamin E, chất chống oxy hóa, và giải độc cho cơ thể. Một quả ổi cỡ trung bình có chứa Vitamin C gấp 4 lần 1 quả cam vì thế mà ổi có tác dụng làm đẹp da rất tốt.
+ Ổi giúp điều trị mụn trứng cá, mụn nhọt hiệu quả.

+ Ổi giúp bảo vệ da chống lại các nếp nhăn trên khuôn mặt, giúp da săn chắc, chống lại việc da bị nhão.

+ Ổi giúp loại bỏ lớp tế bào chết, các tạp chất trên da, nhờ đó giúp da trắng hồng, mịn màng và tươi sáng hơn hẳn.

+ Ổi giúp dưỡng ẩm cho da rất tốt vì ổi chứa tới 81% nước nên ổi được xem là loại quả rất hữu hiệu trong việc cung cấp độ ẩm cho da, giúp da luôn hồng hào, sáng mịn.

+ Ổi còn giúp làm se lỗ chân lông và giúp thắt chặt các cơ bắp giúp da của bạn được căng đẹp tự nhiên.

Chúng tôi khuyên bạn nên ăn 2 quả ổi mỗi ngày hoặc bạn có thể sử dụng ổi non làm mặt nạ ổi giúp da trắng mịn và sạch mụn nhanh chóng.

Ngoài ra Vitamin C trong ổi có thể giúp điều trị các bệnh về da như bệnh Scorbut và giúp bảo vệ tế bào da khỏi những tác động do các gốc tự do hoạt động và rất hữu ích trong việc làm giảm nguy cơ ung thư.


2. Giúp giảm cân

Ổi là thực phẩm chức nhiều vitamin E, C cùng nhiều khoáng chất và một lượng chất xơ nhiều nên ổi được coi là loại thực phẩm giảm cân lý tưởng cho các chị em phụ nữ.

Ổi giúp tăng cường hệ tiêu hóa và trao đổi chất góp phần đạt được hiệu quả giảm cân nhanh chóng và lành mạnh không gây hại cho sức khỏe của bạn.

Khi bạn sử dụng bí quyết giảm cân bằng ổi thì chúng tôi khuyên bạn nên thêm các loại hoa quả và rau xanh khác, kết hợp với việc luyện tập các bài tập nhẹ nhàng như chạy bộ để đạt được hiệu quả giảm cân lý tưởng.

3. Sử dụng Super Strength H3 hàng ngày
Sản phẩm chống lão hóa Super Strength H3 là một sự kết hợp hoàn hảo giữa các chất bổ dưỡng hữu ích cho cơ thể như các vitamins thiết yếu, các axit amins quan trọng, các chất chiết xuất từ thảo dược và những chất có hoạt tính dược lý cao….với  tỷ lệ thích hợp phối hợp đặc biệt đã tạo ra tác dụng hợp đồng cộng hưởng giữa các thành phần dược tính trong sản phẩm thuốc chống lão hóa da làm đẹp da H3 phát huy hiệu lực tối đa và cho kết quả vượt trội. Chỉ cần uống 2 viên hàng ngày vào buổi sáng trước khi ăn sẽ giúp cơ thể bạn:
H3 - Thuốc chống lão hóa da làm đẹp da của Mỹ
- Tăng cường sức khỏe tâm thần, trị liệu các bệnh liên quan đến não, suy nhược thần kinh, stress, trầm cảm và nhức đầu…
- Làm giảm quá trình lão hóa, lão suy, đẩy lùi các bệnh lý tuổi già như sa sút trí tuệ, giảm trí nhớ, giảm thính lực, giảm thị lực, nếp nhăn, mệt mỏi, tăng cường sức khỏe tổng thể giúp trường thọ
- Làm đẹp, chăm sóc da, làm da căng, mịn màng, tươi trẻ và hồng hào, giảm sự lão hóa của da, ngăn ngừa rụng tóc…
5 việc nên làm để có làn da căng mịn, tươi trẻ mỗi ngày trên đây chỉ góp phần bổ trợ cho quá trình hạn chế lão hóa sớm của cơ thể. Do đó, khi da của bạn đã có những nếp nhăn, da chùng nhão chảy xệ thì nên áp dụng các phương pháp đặc trị.
Tags: Thực phẩm chức năng chống lão hóa, Collagen chống lão hóa làm đẹp da, Thuốc chống lão hóa da làm đẹp da, Sữa ong chúa của mỹ làm đẹp da


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét